Quy trình làm việc trực tiếp với khách hàng

Để có thể có được một buổi demo giới thiệu giải pháp được hiệu quả và trọn vẹn bạn cần thực hiện các bước như sau:

1. Chuẩn bị

- Chuẩn bị tài liệu: Tờ rơi, sách cùng con bước ra thế giới từ tập 1 - 5, sách "Chương trình làm quen tiếng anh trong mẫu giáo", Hướng dẫn chơi cùng mTiny, Hướng dẫn thực hiện 1 tiết học, giấy chứng nhận và giải thưởng của chương trình, robot.

- Robot Erobo: Sạc pin, có đầy đủ dữ liệu trong mục thẻ nhớ và được kích hoạt chương trình mầm non

- Robot mTiny: Sạc pin, đã được nạp chương trình tiếng anh.

- Flashcard: đã có mã hóa tiếng Anh mTiny và chip đọc Erobo

- Bộ mẫu câu và từ vựng A4: đã có mã hóa Tiếng Anh mTiny

- Bộ lego: lắp được con vật trong từ vựng.

- Website: có tài khoản demo
+ Link: https://mamnondongthinh.erobo.vn
+ Email: hocthu@gmail.com
+ Pass: 123456 (Hệ thống 2 tuần thay đổi pass 1 lần, CTV truy cập lại để nhận lại pass)

2. Hẹn gặp

- Tiếp cận khách hàng: Telesale, Chát nhắn tin

- Gặp trực tiếp: Giới thiệu chi tiết giải pháp (chi tiết Tại đây), giới thiệu lợi ích, tác dụng công cụ hỗ trợ: erobo, mTiny, Flashcar, Sách, Bộ lắp ghép (chi tiết Tại đây)

- Để lại tài liệu giải pháp, báo giá sản phẩm để khách hàng tham khảo

3. Báo giá

- Báo giá chung:

- Báo giá trường tư < 100 trẻ

- Báo giá trường tư từ 100 đến 200 trẻ

- Báo giá trường tư > 200 trẻ.

4. Nhập CRM

- Nhập khách hàng vào CRM để theo dõi, quản lý khách hàng. Link: https://crm.erobo.vn

- Công ty hỗ trợ chăm sóc tự động.

5. CSKH và tương tác

- Telesale tương tác chăm sóc để giải đáp những vấn đề thắc mắc của khách hàng về giải pháp thường xuyên trong 1 tháng.

6. Ký kết hợp đồng

- Chốt số lượng công cụ: erobo, mTiny, Flashcar, Sách, Bộ lắp ghép

- Gửi hợp đồng và phụ lục với số lượng hàng hóa và chi phí chốt hợp đồng.

- Chuyển hợp đồng cho công ty để đóng dấu.

7. Báo cáo, tổng kết

- Gửi báo cáo về tình hình làm việc với trường.

- Những hỗ trợ đặc thù nếu có.