Thực hành và điều chỉnh
Thực hành và đánh giá sẽ dành cho buổi thứ 2, sau khi đã hiểu về giải pháp và cách thức sử dụng công cụ hỗ trợ.
1. Trước khi cho các cô thực hành, người đào tạo cần thực hiện dạy mẫu một tiết học trước. Bạn có thể xem hướng dẫn dạy 1 tiết học Tại đây
2. Thực hành
- Chia nhóm để các cô thực thảo luận cách thức dạy thực tế tại trường (từ 15 - 30 phút)
- Sau khi thảo luận xong bắt đầu cho các nhóm lần lượt lên thực hiện (35 phút/1 nhóm)
- Đánh giá và nhận xét theo mức độ sử dụng công cụ và xử lý trong tiết học. Không đánh giá kỹ năng trong giảng dạy
- Tổ chức trò chơi STEAM cho thi đấu (phần này nhân sự tự điều phối thời gian và luật chơi để đảm bảo thời gian tập huấn)
3. Tổng kết làm bài test đánh giá và thảo luận. Lấy bài Tại đây
- Phỏng vấn lấy ý kiến các cô về chương trình
- Cách thức thực hiện dễ hay khó, làm được hay không làm được
- Cách sử dụng công cụ dễ hay khó