Lên kế hoạch kinh doanh

 

LỊCH LÀM VIỆC VÀ XÂY DỰNG PDCA

Công việc 1:

- Khung giờ: Trước 03 ngày đầu tháng hoặc trước 2 ngày đầu tuần kế tiếp

- Nội dung công việc:

+ Lọc DSKH mới
+ DSKH cũ nóng tháng trước/ Tuần trước
+ DSKH đã triển khai thành công
+ DSKH 1 tháng/ 2 Tuần nhưng chưa chốt sale 

- Hướng dẫn:

+ Sử dụng: CRM, Caresoft với khách hàng cũ, khách hàng có sẳn
+ Sử dụng Danh sách khách hàng có sẳn trong File excel
+ Lấy danh sách từ Web: https://kiddihub.com/
Phân loại khách hàng theo cách phân loại khách hàng có trong web: https://kiddihub.com/ và CRM, Caressoft 

- Người thực hiện: Nhân viên kinh doanh

- Người phối hợp:Nhân viên công nghệ

Công việc 2:

- Khung giờ: Trước 01 ngày gọi hàng ngày

- Nội dung công việc: Gửi tin nhắn, email MKT (ngày N gọi bao nhiêu cuộc thì ngày N-1 gửi số lượng tin nhắn, email bấy nhiêu). Nội dung email Tại đây

- Hướng dẫn:

+ Gửi mail, zalo, fb tư động hoặc cá nhân tuỳ thuộc vào trạng thái khách hàng
+ Gửi theo mẫu soạn sẳn: Cần có: Tài liệu giới thiêu giải pháp, website: https://huongdan.cungconbuocrathegioi.vn

- Người thực hiện: Nhân viên MKT

- Người phối hợp: Nhân viên công nghệ

Công việc 3:

- Khung giờ: Hàng ngày

- Nội dung công việc: Gọi chào giải pháp và sản phẩm (gọi các KH đã gửi tin nhắn, email từ ngày N-1) và hướng dẫn học thử, đặt lịch hẹn gặp trực tiếp hoặc zoom

- Hướng dẫn:

+ Gọi điện theo đúng trạng thái khách hàng và đúng kịch bản mẫu
+ Nhập lại trạng thái khách hàng và CRM và CS đồng thời chuyển thông tin khách hàng theo quy trình trên Caresoft 

- Người thực hiện: Nhân viên kinh doanh

- Người phối hợp: Nhân viên công nghệ và đào tạo

Công việc 4:

- Khung giờ: Hàng ngày

- Nội dung công việc: Chốt lịch hẹn cho các KH chưa có thời gian hẹn cụ thể nhưng có nhu cầu hẹn gặp hoặc tổ chức zoom theo lịch của công ty

- Hướng dẫn: 

+ Gọi, nhắn tin theo đúng trạng thái khách hàng và đúng kịch bản mẫu
+ Nhập lại trạng thái khách hàng và CRM và CS đồng thời chuyển thông tin khách hàng theo quy trình trên Caresoft 

- Người thực hiện: Nhân viên kinh doanh

- Người phối hợp: Nhân viên công nghệ và đào tạo

Công việc 5:

- Khung giờ: Hàng ngày

- Nội dung công việc: Gọi khách hàng đã triển khai thành công nhờ giới thiệu và kết nối

- Hướng dẫn: 

+ Gọi điện theo đúng trạng thái khách hàng và đúng kịch bản mẫu
+ Nhập lại trạng thái khách hàng và CRM và CS đồng thời chuyển thông tin khách hàng theo quy trình trên Caresoft 

- Người thực hiện: Nhân viên kinh doanh

- Người phối hợp:

Công việc 6:

- Khung giờ: Hàng ngày

- Nội dung công việc: Gửi tin nhắn nhắc lịch hẹn đối với các khách hàng đặt hẹn trong ngày N

- Hướng dẫn:

+ Gửi tin theo đúng trạng thái khách hàng và đúng kịch bản mẫu
+ Nhập lại trạng thái khách hàng và CRM và CS đồng thời chuyển thông tin khách hàng theo quy trình trên Caresoft 

- Người thực hiện: Nhân viên công nghệ

- Người phối hợp: Nhân viên công nghệ

Công việc 7:

- Khung giờ: Hàng ngày

- Nội dung công việc: Gọi khách hàng sau khi đã đặt hẹn gặp hoặc đã được trao đổi qua zoom, chăm sóc bán hàng, cung cấp mã học thử trên Web trường hoặc mã học trên Web đào tạo nội bộ ( Cấp sẳn theo mẫu )

- Hướng dẫn:

+ Gọi điện theo đúng trạng thái khách hàng và đúng kịch bản mẫu
+ Nhập lại trạng thái khách hàng và CRM và CS đồng thời chuyển thông tin khách hàng theo quy trình trên Caresoft

- Người thực hiện: Nhân viên kinh doanh

- Người phối hợp: Nhân viên công nghệ

Công việc 8:

- Khung giờ: Hàng ngày

- Nội dung công việc: Nhập thông tin khách hàng trên CRM và Caresoft và báo cáo với người phụ trách

- Hướng dẫn:

+ Mỗi nhân sự được cung cấp TK CRM và Caresoft để làm việc
+ Nhập đúng, đủ các trạng thái theo các trường trạng thái có sẳn

- Người thực hiện: Nhân viên kinh doanh

- Người phối hợp: Nhân viên công nghệ