9. Kịch bản gọi nhắc nộp bài

GỌI ĐIỆN NHẮC HẸN NỘP BÀI

Nhân viên CR: Xin chào anh/chị. Em là __________ gọi đến từ tập đoàn giáo dục Inogroup

                         Xin hỏi đây có phải là số điện thoại của anh/chị __________ hay không?

Khách hàng: Vâng, là tôi đây.

Nhân viên CR: Bây giờ có tiện để anh/chị nói chuyện hay không?

Khách hàng: Có.

Nhân viên CR: Em gọi đến để nhắc anh/chị rằng đã hết Unit …

                          Anh/chị vui lòng quay video nộp bài và gửi về công ty qua website giúp em ạ

Khách hàng: OK.

Nhân viên CR: Vâng. Nếu anh chị gặp khó khăn gì trong qua trình nộp bài thì anh chị liên hệ với em ạ

                          Xin cảm ơn anh/chị và chúc anh/chị một ngày tốt lành.

Khách hàng muốn đổi lịch hẹn     

Nhân viên CR: Em gọi đến để nhắc anh/chị rằng đã hết Unit …

                         Anh/chị vui lòng quay video nộp bài và gửi về công ty qua website giúp em ạ

Khách hàng: Tôi muốn đổi lịch hẹn.

Nhân viên CR: Vâng. Vậy anh/chị muốn chuyển lịch hẹn sang ngày/giờ nào?

Khách hàng: Tôi muốn đến vào ngày _________ giờ __________

Nhân viên CR: Dạ vâng được ạ. Anh chị cố gắng hoàn thành sớm để mình kịp với tiến độ chương trình trong năm ạ

Khách hàng: OK.

Nhân viên CR: Vâng. Nếu anh chị gặp khó khăn gì trong qua trình nộp bài thì anh chị liên hệ với em ạ

Khách hàng: OK.

Nhân viên CR: Xin cảm ơn anh/chị và chúc anh/chị một ngày tốt lành.

Khách hàng bận không nghe máy 

Nhân viên CR: Xin chào anh/chị. Em là __________ gọi đến từ tập đoàn giáo dục Inogroup

                         Xin hỏi đây có phải là số điện thoại của anh/chị __________ hay không?

Khách hàng: Đúng.

Nhân viên CR: Bây giờ có tiện để anh/chị nói chuyện hay không?

Khách hàng: Xin lỗi, bây giờ tôi đang bận họp.

Nhân viên CR: Dạ vâng, vậy khi nào em có thể gọi lại cho anh/chị?

Khách hàng: Khoảng sau 11 giờ.

Nhân viên CR: Dạ vâng, vậy sau 11 giờ em sẽ gọi lại cho anh/chị. Chúc anh/chị một ngày tốt lành. 

Gọi lại cho khách hàng bận không nghe máy     

Nhân viên CR: Xin chào anh/chị. Em là __________ gọi đến từ tập đoàn giáo dục Inogroup

                         Em gọi điện lại cho anh/chị để nhắc anh chị rằng mình đã đến lịch hết Unit…

                         Anh/chị vui lòng quay video nộp bài và gửi về công ty qua website giúp em ạ

Khách hàng: OK.

Nhân viên CR: Vâng. Nếu anh chị gặp khó khăn gì trong qua trình nộp bài thì anh chị liên hệ với em ạ

                          Xin cảm ơn anh/chị và chúc anh/chị một ngày tốt lành.