9. Kịch bản gọi nhắc nộp bài
GỌI ĐIỆN NHẮC HẸN NỘP BÀI
Nhân viên CR: Xin chào anh/chị. Em là __________ gọi đến từ tập đoàn giáo dục Inogroup
Xin hỏi đây có phải là số điện thoại của anh/chị __________ hay không?
Khách hàng: Vâng, là tôi đây.
Nhân viên CR: Bây giờ có tiện để anh/chị nói chuyện hay không?
Khách hàng: Có.
Nhân viên CR: Em gọi đến để nhắc anh/chị rằng đã hết Unit …
Anh/chị vui lòng quay video nộp bài và gửi về công ty qua website giúp em ạ
Khách hàng: OK.
Nhân viên CR: Vâng. Nếu anh chị gặp khó khăn gì trong qua trình nộp bài thì anh chị liên hệ với em ạ
Xin cảm ơn anh/chị và chúc anh/chị một ngày tốt lành.
Khách hàng muốn đổi lịch hẹn
Nhân viên CR: Em gọi đến để nhắc anh/chị rằng đã hết Unit …
Anh/chị vui lòng quay video nộp bài và gửi về công ty qua website giúp em ạ
Khách hàng: Tôi muốn đổi lịch hẹn.
Nhân viên CR: Vâng. Vậy anh/chị muốn chuyển lịch hẹn sang ngày/giờ nào?
Khách hàng: Tôi muốn đến vào ngày _________ giờ __________
Nhân viên CR: Dạ vâng được ạ. Anh chị cố gắng hoàn thành sớm để mình kịp với tiến độ chương trình trong năm ạ
Khách hàng: OK.
Nhân viên CR: Vâng. Nếu anh chị gặp khó khăn gì trong qua trình nộp bài thì anh chị liên hệ với em ạ
Khách hàng: OK.
Nhân viên CR: Xin cảm ơn anh/chị và chúc anh/chị một ngày tốt lành.
Khách hàng bận không nghe máy
Nhân viên CR: Xin chào anh/chị. Em là __________ gọi đến từ tập đoàn giáo dục Inogroup
Xin hỏi đây có phải là số điện thoại của anh/chị __________ hay không?
Khách hàng: Đúng.
Nhân viên CR: Bây giờ có tiện để anh/chị nói chuyện hay không?
Khách hàng: Xin lỗi, bây giờ tôi đang bận họp.
Nhân viên CR: Dạ vâng, vậy khi nào em có thể gọi lại cho anh/chị?
Khách hàng: Khoảng sau 11 giờ.
Nhân viên CR: Dạ vâng, vậy sau 11 giờ em sẽ gọi lại cho anh/chị. Chúc anh/chị một ngày tốt lành.
Gọi lại cho khách hàng bận không nghe máy
Nhân viên CR: Xin chào anh/chị. Em là __________ gọi đến từ tập đoàn giáo dục Inogroup
Em gọi điện lại cho anh/chị để nhắc anh chị rằng mình đã đến lịch hết Unit…
Anh/chị vui lòng quay video nộp bài và gửi về công ty qua website giúp em ạ
Khách hàng: OK.
Nhân viên CR: Vâng. Nếu anh chị gặp khó khăn gì trong qua trình nộp bài thì anh chị liên hệ với em ạ
Xin cảm ơn anh/chị và chúc anh/chị một ngày tốt lành.