7. Kịch bản gọi khách hàng tham gia buổi zoom 2 sau tập huấn

KỊCH BẢN GỌI THÔNG BÁO LỊCH ZOOM BUỔI 2 HỖ TRỢ CHƯƠNG TRÌNH

NV: Em chào cô..! Em là .. gọi đến cho cô từ Inoedu chương trình làm quen tiếng Anh.
       Sau buổi zoom đầu tiên các cô trong trường đã thực hành dễ hơn chưa ạ. Các cô có gặp khó khăn về chương trình, lộ trình học không ạ

GV: Có ạ, các cô gặp khó khăn ở vấn đề đọc lại từ vựng, có nhiều từ vựng không nghe rõ

NV: Vâng em hiểu rồi, cô đã nghe hoặc cho con nghe video người nước ngoài đọc từ vựng chưa ạ.

GV: Chưa ạ

NV: Trên website hướng dẫn các cô đã xem video giáo viên hướng dẫn cách bật âm chưa ạ

GV: Chưa ạ

NV: Vâng để hỗ trợ cô về những khó khăn vướng mắc mà cô đang gặp phải gần đây thì công ty có tổ chức buổi zoom để hỗ trợ trực tiếp cho cô được rõ hơn. Em mời cô tham gia vào buổi zoom vào lúc ... giờ, ngày ... nhé. Cụ thể link zoom, ID và mã phòng zoom sẽ được gửi vào mail cho cô nhé.

GV: Vâng

NV: Vâng hẹn gặp cô tại buổi zoom ngày ... cô nhé. E chào cô.