11. Gọi điện nhắc các cô xem bài nhận xét
GỌI ĐIỆN NHẮC KHÁCH HÀNG VÀO XEM BÀI CHẤM
Nhân viên CR: Xin chào anh/chị. Em là __________ gọi đến từ tập đoàn giáo dục Inogroup
Xin hỏi đây có phải là số điện thoại của anh/chị __________ hay không?
Khách hàng: Vâng, là tôi đây.
Nhân viên CR: Bây giờ có tiện để anh/chị nói chuyện hay không?
Khách hàng: Được.
Nhân viên CR: Em gọi thông báo với anh chị là chúng em đã nhận xét xong video bài nộp Unit … của anh chị
Anh chị có thể vào website -> nhấp vào avata -> Tài khoản của tôi -> Bài nộp là anh chị có thể xem được nhận xét của công ty ạ
Khách hàng: Tôi đã nhận được.
Nhân viên CR: Dạ vâng nếu trong quá trình thao tác anh chị có khó khăn vướng mắc xin liên hệ với công ty ạ
Khách hàng: Được.
Nhân viên CR: Xin cảm ơn anh/chị đã dành thời gian nói chuyện và chúc anh/chị một ngày tốt lành.
GỌI ĐIỆN NHẮC KHÁCH HÀNG VÀO XEM BÀI CHẤM (Khách hàng bận không nghe máy)
Nhân viên CR: Xin chào anh/chị. Em là __________ gọi đến từ tập đoàn giáo dục Inogroup
Xin hỏi đây có phải là số điện thoại của anh/chị __________ hay không?
Khách hàng: Đúng.
Nhân viên CR: Bây giờ có tiện để anh/chị nói chuyện hay không?
Khách hàng: Xin lỗi, bây giờ tôi đang bận họp.
Nhân viên CR: Dạ vâng, vậy khi nào em có thể gọi lại cho anh/chị?
Khách hàng: Khoảng sau 11 giờ.
Nhân viên CR: Dạ vâng, vậy sau 11 giờ em sẽ gọi lại cho anh/chị. Chúc anh/chị một ngày tốt lành.
Gọi lại cho khách hàng bận không nghe máy
Nhân viên CR: Xin chào anh/chị________. Em là __________ gọi đến từ Đại lý Mazda Lê Văn Lương
Em gọi điện lại cho anh/chị để hỏi về việc đặt lịch hẹn làm bảo dưỡng như sáng nay em đã gọi cho anh/chị.
Khách hàng: OK.
Nhân viên CR: Bây giờ có tiện để anh/chị nói chuyện hay không?
Khách hàng: Được.
Nhân viên CR: Em gọi thông báo với anh chị là chúng em đã nhận xét xong video bài nộp Unit … của anh chị
Anh chị có thể vào website -> nhấp vào avata -> Tài khoản của tôi -> Bài nộp là anh chị có thể xem được nhận xét của công ty ạ
Khách hàng: Tôi đã nhận được.
Nhân viên CR: Dạ vâng nếu trong quá trình thao tác anh chị có khó khăn vướng mắc xin liên hệ với công ty ạ
Khách hàng: Được.
Nhân viên CR: Xin cảm ơn anh/chị đã dành thời gian nói chuyện và chúc anh/chị một ngày tốt lành.
Xin cảm ơn.