10. Gọi điện nhắc giáo viên không nộp bài

GỌI ĐIỆN NHẮC HẸN KHI KHÁCH HÀNG KHÔNG NỘP BÀI

Khách hàng muốn đổi lịch hẹn     

CVDV: Xin chào anh/chị. Em là __________ gọi đến từ tập đoàn giáo dục Inogroup

             Xin hỏi đây có phải là số điện thoại của anh/chị __________ hay không?

Khách hàng: Vâng, là tôi đây.

CVDV: Bây giờ có tiện để anh/chị nói chuyện hay không?

Khách hàng: Có.

CVDV: Em gọi đến để nhắc anh/chị rằng đã quá ngày nộp bài Unit …

             Anh/chị vui lòng quay video nộp bài và gửi về công ty qua website giúp em ạ

Khách hàng: Tôi muốn đổi lịch hẹn.

CVDV: Vâng. Vậy anh/chị muốn chuyển lịch hẹn sang ngày/giờ nào?

Khách hàng: Tôi muốn đến vào ngày _________ giờ __________

CVDV: Dạ vâng được ạ. Anh chị cố gắng hoàn thành sớm để mình kịp với tiến độ chương trình trong năm ạ

Khách hàng: OK.

CVDV: Vâng. Nếu anh chị gặp khó khăn gì trong qua trình nộp bài thì anh chị liên hệ với em ạ

Khách hàng:  OK.

CVDV: Xin cảm ơn anh/chị và chúc anh/chị một ngày tốt lành.

Khách hàng bận không nghe máy 

CVDV: Xin chào anh/chị. Em là __________ gọi đến từ tập đoàn giáo dục Inogroup

            Xin hỏi đây có phải là số điện thoại của anh/chị __________ hay không?

Khách hàng: Đúng.

CVDV: Bây giờ có tiện để anh/chị nói chuyện hay không?

Khách hàng: Xin lỗi, bây giờ tôi đang bận họp.

CVDV: Dạ vâng, vậy khi nào em có thể gọi lại cho anh/chị?

Khách hàng:  Khoảng sau 11 giờ.

CVDV: Dạ vâng, vậy sau 11 giờ em sẽ gọi lại cho anh/chị. Chúc anh/chị một ngày tốt lành.

Gọi lại cho khách hàng bận không nghe máy     

CVDV: Xin chào anh/chị. Em là __________ gọi đến từ tập đoàn giáo dục Inogroup

            Em gọi đến để nhắc anh/chị rằng đã quá ngày nộp bài Unit …

            Anh/chị vui lòng quay video nộp bài và gửi về công ty qua website giúp em ạ

Khách hàng: OK.

Nhân viên CR: Vâng. Nếu anh chị gặp khó khăn gì trong qua trình nộp bài thì anh chị liên hệ với em ạ

                         Xin cảm ơn anh/chị và chúc anh/chị một ngày tốt lành.